.
કોમેન્ટ કેવી રીતે કરશો?

પોસ્ટની નીચે જ્યાં કોમેન્ટ લખેલ છે ત્યાં ક્લીક કરવાથી કોમેન્ટ
માટેનું ફોર્મેટ આવશે. તેમાં નામ/URL લખેલ છે ત્યાં કલીક
કરવાથી નામ લખવાની જગ્યા આવશે. ત્યાં માત્ર નામ લખીયે
તો પણ ચાલે. બાકીની વિગત લખવાની જરૂર જ નથી. આપની
ઈચ્છા હોય તો પૂરી વિગત લખી શકો છો. અને નામ ન લખીયે
તો પણ ચાલે છે. નામ ન લખીયે તો તે કોમેન્ટ 'અજ્ઞાત' નામથી
પ્રકાશિત થાય છે.
મારો બીજો બ્લોગ..
http://sagarramolia.wordpress.com/

મારું પુસ્તક 'સરદારનું ગીત' વાંચવા માટે...

http://www.sardarvallabh.blogspot.com/

મારું પુસ્તક 'વિધવા' વાંચવા માટે...

www.vidhva.blogspot.com

રવિવાર, 29 ઑગસ્ટ, 2010

હું પણ કાનુડો બનું!

એક વાંસળી મધુરી તું આપી દે કાના,
તો હું પણ કાનુડો બનું!
તારા ગયાને હવે વીત્યા છે જમાના,
તો હું પણ કાનુડો બનું!


મોરપીચ્છનો સુંદર હતો શણગાર,
ડોકમાં મોતીઓની માળા;
દેહ તારો કાળો તોયે કેવી એ મોહિની,
તને મોહતી વ્રજની બાળા!
તારા ગુણના સઘળા આપી જા ખજાના,
તો હું પણ કાનુડો બનું!

કદી બન્યો પ્રેમી તો કદી વિનાશક,
દૂર કર્યો દુષ્ટોનો ત્રાસ;
જમાનાની ગાડી ચાલી અવળા પાટે,
એમાં કેમ મળી શકે પ્રાસ!
તારા હથિયારો બધાં આપી જા છાનામાનાં,
તો હું પણ કાનુડો બનું!
એક વાંસળી મધુરી તું આપી દે કાના,
તો હું પણ કાનુડો બનું!

- 'સાગર' રામોલિયા

6 ટિપ્પણીઓ:

Kim Pathak કહ્યું...

khubaj saras......very nice........saras rachnaa

Kaushik Bhavsar કહ્યું...

સુંદર ...કૃષ્ણ નું હથિયાર " શ્રીમદ ભગવદ ગીતા " એક માત્ર કલ યુગ ના પ્રશ્ નો નિરાકરણ છે. -व्यास મુની એ મહાભારત માં કહ્યું છે " कालोव केशव किर्तनाद " .--:
"ના તેજ દીસે ના તપસ્ચર્યા ,ના જીવન માં કોઈ નિષ્ઠા છે ...
અપમાનિત જીવન કરતા જીવંત મૃત્યુ જે જંખે છે,
એ આર્ય જીવન ની તુલના માં મુજ જીવન મુજ ને ડંખે છે.

ભારત ના ભવ્ય ભૂત કાળ ની સૌ ના દિલ માં શંકા છે ,
અવતાર ને ઋષિ ના શ્રમ પર આ સૌ એ કીથી લઘૂશંકા છે!!".

Mausami Makvana કહ્યું...

very nice .....!!!

Bharat Suchak કહ્યું...

saras rachnaa

સ્વપ્ન જેસરવાકર (ગોવિંદ ) કહ્યું...

શ્રી સાગરભાઈ,
ખુબ સુંદર રચના અને એટલો સુંદર ભાવ.
દિલને મોહી લે એવી અલભ્ય રચના.
અભિનંદન.

Sima Dave કહ્યું...

very nice